Phiên bản: 1.0
Ngày cập nhật: 20/04/2025
Tài liệu này trình bày tổng quan cấu trúc hệ thống phần mềm QBIS, bao gồm các phân hệ thành phần và cách chúng liên kết để tạo thành một nền tảng quản lý toàn diện. Nội dung bao gồm danh sách các tính năng chính theo từng nhóm nghiệp vụ, cùng với hệ thống khái niệm giúp người dùng hiểu rõ chức năng và vai trò của từng phân hệ
Kiến trúc vận hành của hệ thống phần mềm QBIS
SWORK.QBIS.VN là một ứng dụng quản lý công việc hoàn toàn mới, là công cụ cho phép các doanh nghiệp quản lý được toàn bộ công việc kinh doanh hiệu quả, chính xác, và đặc biệt tùy ý tùy chỉnh sử dụng theo thực tế và không giới hạn.
Khả năng mở rộng, tích hợp toàn diện và chuyên sâu của QBIS Platform đóng vai trò là trung tâm thông tin và điểm khởi đầu cho các doanh nghiệp, tích hợp liền mạch với hệ sinh thái CNTT hiện có trong doanh nghiệp.
Để đảm bảo được những mục đích đó, QBIS Platform được thiết kế gồm các thành phần sau:
QBIS.VN là đơn vị duy nhất cung cấp được đầy đủ các nghiệp vụ quản lý cho tất cả các loại hình kinh doanhssale - scell - sdesk - sgara - stour - swork - spos - soffice - erp
Tổng quan về quản trị người dùng trên hệ thống
Phân quyền là việc phân bổ quyền hạn cho một thành viên được làm gì và không được làm gì trong phần mềm. Phần mềm có tính năng phân quyền chuyên sâu sẽ cho phép các nhà quản lý duy trì sự cân bằng giữa việc giúp nhân viên làm việc dễ dàng, đồng thời vẫn bảo vệ dữ liệu của công ty và mỗi nhân viên thao tác theo đúng vai trò quyền hạn của mình. Phân quyền trong phần mềm quản trị gồm có
Việc phân quyền hạn này xác định quyền truy cập và thông tin mà nhân sự có thể xem và chỉnh sửa trong phần mềm. Đối với QBIS, phần mềm chia rõ vai trò owner và worker trong từng workflow (quy trình) – stage (giai đoạn) – to-do (công việc) – task (nhiệm vụ). Trong đó, owner có toàn quyền chỉnh sửa, xóa, thêm bớt thông tin, trong khi follower (người theo dõi) chỉ có quyền xem chứ không có quyền chỉnh sửa.
Quản trị viên hệ thống (root admin) là người dùng có quyền cao nhất trong hệ thống, đây là tài khoản có khả năng quản lý việc phân quyền trong phần mềm quản trị, điều này bao gồm quyền tạo, tùy chỉnh và xóa các vai trò.
Mặc dù các công ty đều có quy định rõ ràng về quyền hạn và trách nhiệm cho từng vị trí, tuy nhiên việc quản lý thủ công những quy định này có thể dẫn đến nhiều bất cập và hạn chế. Với phần mềm quản trị có cung cấp tính năng "số hóa" quy trình, việc thực thi các quy định này sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả.
Đăng nhập hệ thống
Để truy cập hệ thống, người dùng sẽ có 2 cách đăng nhập như sau:
Quản trị thông tin cá nhân
Quản trị thông tin là quá trình thu thập, lưu trữ, cập nhật và bảo vệ thông tin liên quan đến một cá nhân. Thông tin này bao gồm tên, email, số điện thoại và chữ ký mail để người dùng có thể setup dấu ấn riêng. Các tính năng chính gồm có:
Mỗi người dùng đều có thể tự quản trị thông tin cá nhân của mình với công nghệ bảo mật thông tin và hệ thống tùy chỉnh linh hoạt
QBIS.VN hợp nhất ba yếu tố cốt lõi trong doanh nghiệp của bạn: Sản phẩm, Con người và Khách hàng. Mỗi ứng dụng trên nền tảng QBIS, từ Bán hàng đến Dịch vụ và Vận hành, sẽ được kết nối và tích hợp sâu với nhau.
Kết quả là, bạn sẽ có trải nghiệm các hoạt động quản lý nâng cao và có được thông tin chi tiết có ý nghĩa cho từng khách hàng, thành viên nhóm và sản phẩm.
Với sứ mệnh là một nhà cung cấp giải pháp phần mềm tiện ích và phù hợp nhất với từng đối tượng doanh nghiệp, QBIS phát triển các sản phẩm và xây dựng thành một Nền tảng vận hành kinh doanh toàn diện:
QBIS.VN là đơn vị duy nhất cung cấp được đầy đủ các nghiệp vụ quản lý cho tất cả các loại hình kinh doanh
🎉 Cảm ơn bạn đã sử dụng phần mềm!
Chúng tôi hy vọng tài liệu này sẽ giúp bạn làm chủ hệ thống quản lý và tối ưu hiệu suất doanh nghiệp.
Nếu bạn cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ bộ phận CSKH:
Chúc bạn thành công và phát triển bền vững!